Giới thiệu về lương y Nguyễn Công Sáu

Lương y Nguyễn Công Sáu là chủ nhà thuốc gia truyền Hải Sáu, nguyên là Ủy viên Hội Đông y tỉnh Thái Bình, là "bậc thầy" chuyên điều trị thoát vị đĩa đệm dành cả chữ Tâm chữ Đức với nghề đã mang lại cuộc sống vui khoẻ trở lại cho hàng nghìn bệnh nhân trên cả nước…
Với hơn 40 năm gắn bó với cuộc đời làm y của mình, lương y Nguyễn Công Sáu luôn tìm tòi, nghiên cứu các đặc tính của rất nhiều cây thuốc quý của Việt Nam cùng với sự kết hợp lý luận y học cổ truyền cùng y học hiện đại để bào chế thành công nhiều bài thuốc mang thương hiệu độc quyền của nhà thuốc Hải Sáu. Điển hình là bài thuốc Trị Cốt Tán chuyên chữa trị bệnh xương khớp, đặc biệt là đã chữa khỏi cho hơn 50.000 người bệnh bị thoát vị đĩa đệm.
Tổ tiên, dòng họ ông Nguyễn Công Sáu trải qua 5 đời làm nghề lương y, bào chế thuốc Đông y chữa bệnh ở Ngã tư Vũ Hạ, An Vũ, Quỳnh Phụ, Thái Bình.
luong-y-nguyen-cong-sau
Lương y Nguyễn Công Sáu (Chủ nhà thuốc Đông y gia truyền Hải Sáu)
Quá trình học tập và làm việc
+ Học tập tại khoa y học cổ truyền của Học viện Quân y, Bệnh viện y học cổ truyền Tỉnh Thái Bình (Được các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa giảng dạy)
+ 1997-2000: Là Hội viên của Hội Đông y Việt Nam
+ 2005-2007: Được mời giảng dạy kiến thức Đông y cho các Hội viên Đông y của huyện Quỳnh Phụ.
+ 2010-2015: Chức vụ Ủy viên Ban chấp hành Đông y Huyện Quỳnh Phụ
+ Hiện đang là Ủy viên của Hội Đông y Tỉnh Thái Bình
+ Giảng dạy hơn 30 khóa học cho sinh viên Đại Học y Dược Thái bình, Bệnh viện y học cổ truyền Tuệ Tĩnh tỉnh Thái Bình
+ Hiện lương y Nguyễn Công Sáu là chủ nhà thuốc Đông y gia truyền Hải Sáu, một trong những cơ sở khám chữa bệnh uy tín hàng đầu của tỉnh Thái Bình. Hàng ngày lương y Sáu trực tiếp khám bệnh, bắt bệnh và kê đơn thuốc điều trị cho người bệnh.
Với những đóng góp to lớn cho ngành y học Việt Nam, lương y Nguyễn Công Sáu đang nắm giữ nhiều bài thuốc Đông y gia truyền có khả năng điều trị khỏi bệnh tận gốc mà không phải phương thuốc nào hiện nay cũng hiệu quả như vậy.
+ Chứng nhận, giải thưởng mà lương y Nguyễn Công Sáu vinh dự nhận được:
chung-nhanh-giai-thuong
chung-nhanh-giai-thuongchung-nhanh-giai-thuongchung-nhanh-giai-thuong
Năm 2014, trong Chương trình Vinh danh Nhà thuốc y học cổ truyền uy tín vì sức khỏe Cộng đồng năm, Nhà thuốc Hải Sáu được trao tặng Bảng vàng danh dự và Cúp kỷ niệm của Viện nghiên cứu nhân tài Việt Nam.
Năm 2015, Nhà thuốc được nhận giấy khen của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; đặc biệt là chứng nhận: “Sản phẩm Xanh vì sức khỏe người Việt” cho sự tận tâm của hai vợ chồng lương y Hải Sáu của Viện chính sách pháp luật.
Tầm nhìn, sức mệnh
Ngay từ những ngày đầu nối nghiệp, lương y Nguyễn Công Sáu luôn coi trọng chữ Tâm chữ Đức lên hàng đầu trong quá trình chữa trị cho người bệnh. Với tầm nhìn, sức mệnh:
“ Đông y từ mẫu ngời y đức
Chẩn bệnh cứu người rạng nhân tâm”
Cái y đức của người thầy được lương y thể hiện ngay trong quá trình thăm khám và điều trị, luôn tận tâm, tận tình, dốc hết sức lực để cứu chữa khiến người bệnh cảm thấy an tâm, tin tưởng khả năng của người thầy. Lương y Nguyễn Công Sáu cho biết: “Chỉ cần làm việc cho xứng đáng với 2 tiếng “từ mẫu” thì lương tâm của mình không bao giờ cảm thấy áy náy”
Phương pháp chữa bệnh
– Về tư tưởng: Vận dụng lý luận y học cổ truyền theo tư tưởng và đường lối của Y tổ Hải Thượng Lãn Ông, chữa bệnh phải chữa từ gốc mới là “Vương đạo” – Nhìn ngọn chữa gốc. Nếu điều trị từ gốc bệnh thì bách bệnh sẽ tiêu tán.
– Về mạch: Lĩnh vực chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, chỉ cần bắt mạch là biết được chính xác tình trạng bệnh.
lương y Nguyễn Công Sáu
Lương y Nguyễn Công Sáu khám bệnh tại nhà
– Về thuốc: Không những bắt mạch rất giỏi, đọc bệnh tốt mà lương y Nguyễn Công Sáu còn có kỹ năng kê đơn, bào chế thuốc “tuyệt đỉnh”, là người nắm giữ nhiều bài thuốc bí truyền cứu chữa hàng nghìn người bệnh. Trong đó phải kể đến bài thuốc Trị Cốt Tán chuyên điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm, với hơn 50.000 người bệnh được chữa khỏi.
Về thuốc Trị Cốt Tán với thành phần được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên, trải qua quá trình sơ chế và chế biến cẩn thận, đảm bảo an toàn và làm giàu thêm hàm lượng dược tính vốn có của thuốc…
Trong quá trình thăm khám, tư vấn điều trị, lương y cũng hỏi rất kỹ tình trạng bệnh, ngoài bị thoát vị đĩa đệm nếu người bệnh bị thêm các vấn đề dạ dày, tim mạch, huyết áp… thì nhà thuốc sẽ cho thêm một số vị thuốc để hỗ trợ điều trị thêm. Đảm bảo khi sử dụng thuốc Trị Cốt Tán không những chữa khỏi được bệnh thoát vị đĩa đệm mà còn giúp bồi bổ sức khỏe tổng thể, an toàn tuyệt đối.
Chuyên khoa
+ Khoa xương khớp: Thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau nhức, viêm xương khớp
+ Khoa tiêu hóa: trào ngược dạ dày, viêm dạ dày, trĩ
Lương y Nguyễn Công Sáu được nhiều người bệnh coi là “bậc thầy” về chữa trị bệnh thoát vị đĩa đệm, đã chữa là có hiệu quả, chữa tới đâu khỏi tới đó, không còn tái phát. Đã có nhiều người bệnh tưởng chừng như phải chấp nhận số phần ngồi xe lăn, nằm liệt giường, chịu đau đớn đến suốt đời, thế nhưng nhờ cơ duyên biết được lương y Nguyễn Công Sáu với bài thuốc Trị Cốt Tán, nhờ phúc chủ lộc thầy mà đã được chữa khỏi hẳn bệnh đầy bất ngờ.
Rất nhiều người bệnh nhờ có lương y Nguyễn Công Sáu mà họ đã tìm được niềm vui của cuộc sống, không ngần ngại nhận ông làm cha nuôi, anh em kết nghĩa. Nhờ đó danh tiếng của Lương y Nguyễn Công Sáu cùng bài thuốc Trị Cốt Tán ngày càng được nhiều người biết đến. Đặc biệt, sản phẩm đã được Bộ y tế chứng nhận, đảm bảo an toàn và chất lượng cho người bệnh.
Lương y Nguyễn Công Sáu hiện là chủ nhà thuốc Đông y gia truyền Hải Sáu, người bệnh có thể tới trực tiếp địa chỉ tại Ngã tư Vũ Hạ, An Vũ , Quỳnh Phụ, Thái Bình để thăm khám bắt mạch và kê đơn thuốc điều trị chính xác. Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng gọi tới hotline 0961666383

Theo dõi kênh thông tin về lương y Nguyễn Công Sáu:

Nguồn: Tricottan.com

Nhận xét